• Phân loại
  • FAQ
  • Chăm ba-lô
  • Đổi trả
  • Điều khoản
  • Liên hệ

Sau đây là các câu hỏi thường gặp về Artë. nếu câu hỏi của bạn chưa được trả lời, hãy nhắn Artë qua facebook hoặc qua e-mail arte-vietnam@goldenpointgroup.com.vn

 

Phương pháp giao hàng của Artë là gì, và thương mất bao lâu?

Artë sử dụng dịch vụ giao hàng của Artë đối tác giao hàng. Thời gian giao nhận hàng đối với các đơn hàng nội thành TPHCM: 3 – 5 ngày làm việc. Thời gian giao nhận hàng đối với các đơn hàng ngoại thành TPHCM: 5 – 7 ngày làm việc.

 

Nội thành (TP.HCM) Ngoại thành   
30.000 đ khi mua 01 phụ kiện Đơn hàng dưới 800.000đ
Miễn phí khi mua, từ 01 ba lô hoặc từ 02 phụ kiện Đơn hàng trên 800.000đ 

 

Cách thức thanh toán của Artë là gì?

Artë chấp nhận phương thức COD (thanh toán khi nhận hàng) và thanh toán thẻ, thanh toán qua ví điện tử trực tuyến khi mua hàng tại ..............

 

Có thể mua giày ở Artë tại đâu ?

Bạn có thể mua giày Artë tại website www.arte.com.vn/shop hoặc đến các cửa hàng của Artë đối tác.

 

Chính sách đổi - trả và bảo hành của Artë, như thế nào?

Mọi sản phẩm của chúng tôi đều có bảo hành 1 tháng, vì thế nếu có điều chi bất thường, mời bạn tham khảo chính sách đổi trả của Artë và liên hệ chúng tôi qua email: arte-vietnam@goldenpointgroup.com.vn

 

Sản phẩm Artë không cần giặt. nhưng nếu muốn, bạn có thể thử những cách sau:

 

Với sản phẩm vải

tìm mua dung dịch vệ sinh sản phẩm vải chuyên dụng, dùng khăn mềm thấm dung dịch và nhẹ nhàng vệ sinh bề mặt vải của sản phẩm.

 

Với sản phẩm da

Vì sản phẩm da không thể đụng nước, tìm mua dung dịch vệ sinh sản phẩm da chuyên dụng, và dùng khăn mềm thấm dung dịch để nhẹ nhàng vệ sinh bề mặt sản phẩm.

Artë thực hiện chính sách đổi – trả dễ dàng để bạn luôn vui khi mua hàng!

 

Mọi sản phẩm của Artë đều được hưởng chính sách đổi – trả trong vòng 30 ngày kể từ ngày sản phẩm được giao đi, khi thoả các điều kiện sau:

Sản phẩm chưa sử dụng (đế sản phẩm còn mới nguyên).

Sản phẩm còn nguyên vẹn không hư hỏng.

Bao bì sản phẩm còn mới nguyên, không hư hỏng và chưa qua sử dụng.

Mời bạn lưu ý các điều sau khi đổi – trả Artë sản phẩm:

Hướng dẫn mua hàng

HOTLINE đặt hàng 028 665 13642

Bước 1: Truy cập trang web www.artebags.vn và lựa chọn sản phẩm

- Click vào danh sách sản phẩm hoặc sử dụng chức năng tìm kiếm sản phẩm trên góc phải để tìm nhanh sản phẩm theo ý thích

- Click vào sản phẩm và xem chi tiết các thông tin về sản phẩm trước khi đặt hàng

Bước 2: Tiến hành thanh toán

Sau khi chọn được sản phẩm mong muốn, quý khách có thể tiến hành đặt hàng. Vui lòng cung cấp thông tin:

- Họ tên người nhận hàng

- Địa chỉ giao hàng

- Số điện thoại, email

Sau đó xác nhận thanh toán, có 2 hình thức thanh toán: thanh toán khi nhận hàng hoặc thanh toán chuyển khoản

Bước 3: Xác nhận và chờ giao hàng

Sau khi thanh toán, khách hàng sẽ nhận được email/SMS xác nhận đơn hàng và tình trạng đơn hàng đã đặt. 

Câu hỏi thường gặp

Yêu cầu đặt hàng / giao hàng

1. Nếu "xác nhận mua hàng" không được thực hiện sau khi "giao hàng hoàn tất", nó sẽ được "xác nhận mua hàng" tự động 7 ngày sau khi giao hàng hoàn tất.

2. Tuy nhiên, nếu nó được giao thông qua một công ty chuyển phát nhanh mà không thể xác nhận hoàn thành việc giao hàng, nó sẽ tự động được 'mua' sau 7 ~ 21 ngày.

3. Xin lưu ý rằng bạn có thể không nhận được điểm mua hàng khi quá trình mua hàng tự động được xác nhận.

4. Sản phẩm được gửi qua SMS ở trạng thái 'giao hàng hoàn tất' sau khi mua và tự động trở thành 'xác nhận mua hàng' sau khi sử dụng dịch vụ trong cửa hàng ngoại tuyến.

5. Bạn có thể yêu cầu trả lại hoặc đổi hàng trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận được sản phẩm đã mua và các luật và quy định liên quan như 'Đạo luật bảo vệ người tiêu dùng trong thương mại điện tử' sẽ được ưu tiên hơn các điều kiện do người bán đưa ra.

* Về nguyên tắc, các sản phẩm được xác nhận thanh toán / thanh toán trước 11h các ngày trong tuần sẽ được vận chuyển ngay trong ngày. Ngay cả khi được vận chuyển ngay trong ngày, việc giao hàng có thể bị chậm trễ tùy thuộc vào trường hợp của công ty chuyển phát nhanh hoặc khu vực.

* Xin lưu ý rằng các đơn hàng không có sổ ngân hàng sẽ tự động bị hủy nếu việc thanh toán không được thực hiện trong vòng 24 giờ kể từ ngày và giờ đặt hàng.

* Xin lưu ý rằng nếu tên người đặt hàng và tên người gửi tiền khác nhau trong trường hợp giao dịch không phải sổ ngân hàng, đơn hàng có thể bị hủy do không thể xác nhận thanh toán tự động.

Quy trình hủy đơn đăng ký

1. Áp dụng cho việc hủy bỏ sản phẩm bạn muốn hủy. Tuy nhiên, "đang chờ gửi tiền" và "thanh toán đã hoàn tất". Bạn chỉ có thể đăng ký trong trạng thái 'Đang chuẩn bị giao hàng'.

2. Nếu sản phẩm chưa được vận chuyển, việc hủy bỏ sẽ được duyệt và số tiền thanh toán sẽ được hoàn lại theo thủ tục hoàn trả cho từng phương thức thanh toán. Lý do không trả lại

* Nếu bạn tự ý trả lại sản phẩm không đáp ứng điều kiện đổi trả mà không thông báo cho người bán, việc đổi trả hàng có thể bị từ chối.

1. Khi yêu cầu của khách hàng do đổi ý đơn giản quá 7 ngày kể từ ngày nhận sản phẩm.

2. Trong trường hợp không thể bán lại do thẻ giấy (thẻ giá) bị loại bỏ.

3. Khi nhận định giá trị của sản phẩm đã bị giảm sút đáng kể do quá trình sử dụng.

4. Khi giá trị của sản phẩm bị mất đi do thời gian trôi qua, chẳng hạn như các sản phẩm theo mùa.

5. Không được phép trả lại nếu thuộc bất kỳ lý do nào để thu hồi đăng ký theo quy định trong 'Đạo luật bảo vệ người tiêu dùng trong thương mại điện tử, v.v.'.

Thủ tục yêu cầu trả lại

* Hàng đổi, trả do lỗi đổi ý đơn giản phải được gửi trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận sản phẩm.

1. Yêu cầu trả lại sản phẩm mà bạn muốn trả lại cho người bán. Tuy nhiên, bạn chỉ có thể đăng ký trong trạng thái 'giao hàng hoàn tất'.

2. Với sản phẩm cần trả lại, hãy gửi kèm theo chi phí vận chuyển khứ hồi là 50.000 đồng, bọc trong hộp và gửi đến địa chỉ được liệt kê bên dưới bằng tiền mặt khi giao hàng qua đơn vị chuyển phát. Nếu bạn sử dụng một công ty vận chuyển khác, bạn chỉ có thể đăng ký thanh toán trước, và bạn chỉ cần gửi kèm 25.000 đồng won.

- Trong trường hợp thanh toán bằng tiền mặt, vui lòng gửi kèm theo giấy tờ tùy thân, chủ tài khoản, tên ngân hàng và tài khoản của bạn trong một bản ghi nhớ.

- Nếu việc trả hàng do đơn vị giao hàng thực hiện do nhầm lẫn, chẳng hạn như lỗi trong sản phẩm, bạn không cần phải gửi kèm chi phí vận chuyển.

- Không được đổi trả nếu có dấu hiệu cố ý làm hư hỏng nhằm mục đích hoàn tiền.

3. Sau khi nhận được sản phẩm gửi lại người bán, nếu không có vấn đề gì xảy ra với sản phẩm trả lại, việc đổi trả sẽ được chấp thuận.

4. Số tiền thanh toán sẽ được hoàn trả theo quy trình hoàn trả cho từng phương thức thanh toán.